Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội Xuân xã Lương Can năm 2024
Lượt xem: 49
Ngày 13/02/2024, Ủy ban nhân dân xã đã tổ các hoạt động thể thao mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 tại sân vận động xã. Về dự Hội Xuân có các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các ban  ngành đoàn thể xã.  

Hội Xuân Giáp Thìn xã Lương Can năm 2024 diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15/02/2024 (Tức ngày 04-06 âm lịch), gồm 4 môn  thi đấu : Bóng chuyền Hơi Nữ, Bóng đá, cờ tướng và ném bóng bàn vào chậu với sự tham gia của các đội bóng đến từ các xóm trên địa bàn xã. Hội xuân đã thu hút được 158 vận động viên tham gia thi đấu, đã thu hút đông đảo được đông đảo người dân và du khách đến chung vui, cổ vũ . Kết thúc Hội Xuân BTC đã trao giải thưởng cho các đội tham gia 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải  ba và các giải khuyến khích.

anh tin bai

Thi đấu môn Bóng đá

 

anh tin bai

Thi đấu môn Bóng chuyền hơi

anh tin bai
anh tin bai

Trao giải thưởng cho các đội tham gia

Thông qua việc tổ chức Hội xuân nhằm Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, ca ngợi truyền thống tinh thần cần cù lao động sáng tạo trong sinh hoạt. Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc, các trò chơi dân gian tạo tinh thần đoàn kết cộng đồng, để rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại tạo điều kiện cho các vận động viên và nhân dân trong xã được thi đấu  giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu, tạo động lực thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. Góp phần xây dựng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở khu dân cư.

ban biên tập xã